Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Dưỡng lão Diên Hồng khai trương cơ sở 3 tặng quà bất ngờ

Chào đón thêm thành viên thứ 3 trong hệ thống dưỡng lão Diên Hồng ở số 9, ngõ 649 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội đi vào hoạt động Diên Hồng tặng quà hấp dẫn chưa từng có cho quý khách hàng chọn một trong hai:

Lựa chọn 1: 2 phần quà trị giá 5 triệu đồng bao gồm:

  1. Gói mát xa thải độc trong 30 ngày, 100.000đ/1 lần.
  2. Một album ảnh theo concept tuỳ chọn bao gồm chụp ảnh, hỗ trợ trang phục và in album khổ 15×21, (20 trang); bìa mặt trước bìa mika dạng khung ảnh, mặt sau bìa da trị giá 2 triệu.

Lựa chọn 2: Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng sẽ mai mối cho người cao tuổi một bạn đời tuỳ theo nhu cầu của người cao tuổi và gia đình. Thực tế, hiện tại ở Diên Hồng đang có nhiều cụ ông, cụ bà độc thân và muốn tìm kiếm một người bạn đời tâm đầu ý hợp nên cơ hội rất rộng mở.

Trong bối cảnh vừa khai trương, Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng cơ sở 3 mới chỉ đang chăm sóc gần 20 cụ và các cụ đều đáng yêu vô cùng. Vì vậy, Diên Hồng tha thiết tìm kiếm thêm các cụ ông cụ bà vui vẻ, yêu đời để cộng đồng các ông bà ở đây càng thêm đông vui và để thuận tiện hơn cho việc tổ chức các hoạt động tập thể.

Tại sao các ông bà nên dọn nhà vào ở ngay cơ sở 3 của Diên Hồng?

Bên cạnh các điểm mạnh được kế thừa từ các cơ sở khác của Diên Hồng như các hoạt động sôi nổi, sáng tạo, điều dưỡng viên có chuyên môn cao lại thân thiện, vui vẻ thì cơ sở 3 có lợi thế là địa điểm gần trung tâm, thuận tiện đi lại. Diên Hồng cơ sở 3 chỉ cách Hồ Gươm 9km nên các gia đình ở các quận trung tâm có thể đến thăm các cụ thường xuyên hơn và bản thân các cụ cũng dễ dàng về thăm nhà tuỳ thích. Người cao tuổi cũng có thể rủ nhau đi dạo phố xá, ra chợ mua sắm hoặc rủ nhau đi cafe… vì các dịch vụ đó ở ngay cạnh Diên Hồng.

Với 33 phòng đầy đủ tiện nghi trong đó phần lớn là các phòng đơn hoặc phòng đôi, Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng cơ sở 3 rất phù hợp với người già thích riêng tư. Các ông bà có thể tự trang trí phòng theo sở thích với sự hỗ trợ của nhân viên hoặc cùng làm với con cháu.

Nhờ không gian thoáng với sân rộng, nhiều cây xanh, nằm giữa khu dân cư nên người già có thể dễ dàng trò chuyện với hàng xóm xung quanh. Chỉ cần đi dạo quanh sân, các ông bà vừa được thể dục mà lại giữ tâm hồn thư thái.

Có thời gian biểu linh hoạt nên người cao tuổi tại trung tâm có thể lựa chọn tham gia các hoạt động sinh hoạt chung hoặc tự tổ chức theo nhóm như chơi cá ngựa, tam cúc, bình thơ, xem phim…

Một số hình ảnh của Diên Hồng cơ sở 3:

Sân rộng rãi, nhiều cây xanh
Phòng 1 người ở góc
Phòng đôi
Phòng 1 người
Phòng tập thể 5 giường
Một góc hành lang trẻ trung của Diên Hồng 3
Hành lang được thiết kế có thanh vịn để đảm bảo an toàn cho người cao tuổi

Leave a Reply

Your email address will not be published.

five × 1 =