Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Các gia đình nói gì về Diên Hồng

Quyết định gửi người thân vào Viện dưỡng lão là cả một quá trình đấu tranh tư tưởng, không chỉ với bản thân mà còn với gia đình, xã hội, khi định kiến về chữ Hiếu đâu đó vẫn còn. Ngay lúc này, chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chân thực nhất của những người đang có người thân an dưỡng tại Diên Hồng.

Vượt hơn 1000 km để đưa mẹ đến với Diên Hồng

Chị Trần Thị Đoan Trang (Con gái bà Vũ Như Hoa) chia sẻ: “Khi tôi quyết định đưa mẹ ra Viện dưỡng lão Diên Hồng thì anh em họ hàng đều ngăn cản và góp ý không cho đi. Nhưng thực sự lúc đó tôi không còn sự lựa chọn nào khác, nên hai mẹ con đành vượt hơn 1000 km từ Đà Nẵng đến với Diên Hồng”.

“Ấn tượng của tôi là nhân viên nhiệt tình, chu đáo, phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng. Đến nay là 3 tháng mẹ tôi ở Diên Hồng. Thật thiệt thòi cho mẹ khi tôi ở xa không thể thường xuyên đến thăm. Nhưng tôi thực sự yên tâm, mỗi lần mẹ tôi xảy ra sự cố về sức khỏe đều được các bạn nhân viên chăm sóc rất chu đáo. Mỗi lần gọi điện nhìn thấy mẹ vui vẻ, tiến bộ hơn ở nhà thì tôi thấy quyết định ngày đó của mình thật đúng đắn”.

Điều dưỡng viên đang chăm sóc các cụ

Còn với bà Hiền, bà mắc chứng bệnh đãng trí tuổi già, nên hầu như không nhớ được mọi việc. Thậm chí cả đêm bà không ngủ, cứ đi lại quanh quẩn trong căn nhà 3 tầng. Con cái thì bận rộn công việc không thể ở bên chăm lo cho bà được. Vì thế gia đình đã đưa bà vào Diên Hồng để an dưỡng. Thấy bà được chăm sóc đầy đủ, từ bữa ăn, giấc ngủ, vệ sinh cá nhân còn chu đáo hơn ở nhà nên gia đình rất vui mừng. Anh Nguyễn Đức Hoàng (Con trai bà Hiền) chia sẻ: “Gia đình  cảm ơn Diên Hồng đã luôn chăm sóc chu đáo cho bà, cho các cụ để chúng tôi được an tâm công tác. Và đặc biệt viện đã đem đến cho người già một môi trường sống lành mạnh, văn hóa và đầy yêu thương”.

Bà Hiền tập phục hồi chức năng tại Trung tâm

Một chia sẻ khác đến từ anh Lê Hoàng Dũng (Cháu ông Hoàng Xuân Ấn): “Trung tâm có đội ngũ các bạn nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và yêu nghề. Các bạn luôn động viên và tạo niềm vui cho các cụ sống lạc quan, yêu đời hơn. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho người già tốt, bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng, trung tâm nhiều hoạt động vui chơi, kỷ niệm”. Và dành sự cảm kích đến các bạn nhân viên rất nhiều, vì phải có tâm và yêu mến các cụ thì mới gắn bó được.

Ngâm chân cho các cụ tại Diên Hồng

Hay như gia đình bà Thành, có lẽ giống với hoàn cảnh của bao gia đình khác là neo người. “Biết đến trung tâm như một cứu cánh của gia đình. Hơn nữa, viện dưỡng lão lại tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên chăm sóc thì nhiệt tình, thân thiện, chu đáo”, chị Đặng Thanh Thuỷ (Con gái bà Mai Thị Thành) chia sẻ.

Không chỉ các ông bà ở trên, mà phần lớn người cao tuổi sau khi vào viện dưỡng lão đều có cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn. Vậy chẳng có lý do gì mà chúng ta lại không mang hạnh phúc ấy đến cho người thân cho mình.

Xem thêm chia sẻ khác của các gia đình Tại đây hay Nỗi niềm của người con gái khi gửi Cha vào Viện dưỡng lão.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

two + 15 =