Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Rộn ràng đêm hội “Phụ nữ Diên Hồng là để yêu thương”

Tháng 3 về mang theo hơi thở dịu dàng của những ngày cuối xuân. Tháng 3, tháng của tuổi trẻ, của yêu thương, của một nửa thế giới được tôn vinh và trân trọng. Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ khắp cả nước, tối ngày 8/3, tại Nhà hàng Lộc Vừng Thanh Hà, Ban lãnh đạo Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đã tổ chức đêm hội “Phụ nữ Diên Hồng là để yêu thương” chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của anh Đỗ Trần Hồ Thắng, Tổng Giám đốc Trung tâm. Chị Hoàng Thị Thu Ngân, Phó Tổng Giám đốc, chị Kiều Thị Hảo, Giám đốc cơ sở 1, cùng toàn thể Cán bộ nhân viên 2 cơ sở.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Thắng (Tổng Giám đốc) chia sẻ: “Ngày hôm nay không chỉ để các chị em phụ nữ xinh đẹp nhất, mà các chị em hãy sống cho chính bản thân mình, thật vui vẻ hạnh phúc chứ đừng vì bất kỳ 1 người đàn ông tốt xấu nào mà ngừng xinh đẹp, ngừng hạnh phúc , ngừng sống vì mình”. Câu nói như truyền cảm hứng, truyền động lực cho nhiều chị em phụ nữ trong công ty.

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ được tập luyện chuẩn bị công phu của các bạn điều dưỡng viên cơ sở 1

Tiết mục múa “Em trong mắt tôi” của các bạn điều dưỡng cơ sở 1.

Tiếp đến là phần tiệc chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Anh Đỗ Trần Hồ Thắng nâng ly khai tiệc cùng mọi người.

Ngoài phần tiệc, buổi lễ còn nhiều trò chơi hấp dẫn. Đầu tiên là trò chơi “Tặng bồ”. Có 5 bạn nam, và 5 bạn nữ tham gia, mỗi bạn sẽ được nhận một nửa hình trái tim, sau đó ghép lại với nhau để tìm một nửa còn lại. Sau một hồi thử thách, cuối cùng Đinh Việt Cường và Dương Văn Quý đã may mắn tìm được một nửa trái tim của mình.

Lộ diện 2 cặp đôi may mắn trong trò chơi tặng bồ.

Ngoài ra, các bạn nhân viên còn được tham gia trò chơi “body tricks”, đó là thực hiện các tư thế cơ thể khác nhau. Mỗi cặp sẽ có 1 nam và 1 nữ, đội nào thực hiện được sẽ nhận được quà của chương trình.

4 trong 6 cặp đôi tham gia trò chơi nhận được quà.

Cuối cùng của buổi lễ là phần bình chọn Queen, khiến các chị em ai cũng phấn khích. Sau một hồi bình chọn của các bạn nam thì cuối cùng đã tìm ra chủ nhân cho 3 danh hiệu. Chúc mừng:

Nguyễn Thị Vân (Điều dưỡng cơ sở 1): Queen Quyến Rũ

Lê Thị Anh (Điều dưỡng cơ sở 2): Queen Ngọt Ngào

Nguyễn Thu Loan (Điều dưỡng cơ sở 1): Queen Thanh Lịch.

Chị Kiều Hảo, giám đốc cơ sở 1 trao quà cho 3 Queen

Khép lại buổi lễ, các chị em nói riêng và tất cả Cán bộ nhân viên Diên Hồng nói chung đều sẽ có thật nhiều kỷ niệm về một ngày đặc biệt như vậy.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

7 + nine =