Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Người già vui đón Tết cùng các bạn sinh viên tình nguyện

Ngày 23/1, Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng cơ sở 1 đã diễn ra chương trình văn nghệ mừng xuân với tựa đề “Xuân ở trong tim” do các bạn sinh viên Học Viện Y Dược Cổ Truyền Việt Nam tổ chức.

Từ 7 rưỡi sáng, các bạn sinh viên đã có mặt tại Trung tâm để trang trí sân khấu hội trường. Nào là cắt chữ trang trí, nào kê bàn ghế, rồi chuẩn bị quà bánh. Ai cũng muốn góp một chút sức của mình để mang đến một cái Tết sớm cho người già.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa “Chúc Tết mọi người” được các bạn chuẩn bị công phu từ tập luyện đến trang phục. Xem các bạn múa mà ông bà không rời mắt.

Tiết mục múa của các bạn sinh viên

Ông Tiến bảo: “Ông rất quý trọng những người mang trong mình trái tim tình nguyện, các bạn thật tuyệt vời”. Vì thế ông đã hát tặng các bạn bài hát “Tình nguyện” luôn.

Còn ông Vinh thì xúc động quá nên nước mắt rưng rưng.

Ông Vinh xúc động quá nên rưng rưng

Không chỉ được giao lưu văn nghệ, các bạn sinh viên còn chuẩn bị những phần quà dành tặng cho người cao tuổi nữa. Những chiếc bánh chưng được các bạn chọn mua nguyên liệu kỹ càng, cẩn thận gói trong từng lớp lá; xong rồi lại cùng nhau quây quần bên nồi bánh, nghe tiếng lửa nổ tí tách, chờ bánh chín để mang tặng các cụ. Chẳng biết có phải là do những chiếc bánh được ướp trọn yêu thương hay không, mà ông bà ai cũng tấm tắc khen ngon.

Tết đến xuân về, người già chẳng cần gì nhiều đâu, chỉ cần niềm vui và sum vầy. Cảm ơn các bạn sinhh viên đã mang một cái Tết sớm nhiều ý nghĩa đến cho các ông bà đang an dưỡng tại Diên Hồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

fourteen + 17 =