Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Chương trình kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam tại Viện dưỡng lão Diên Hồng

Mới sáng sớm, những tia nắng đầu đông đã len lõi vào căn phòng nhỏ, rồi hân hoan nhảy múa trên vai, trên tóc của các cụ già. Phải chăng hôm nay là ngày mà cả nước dành sự tri ân cho những người đưa đò thầm lặng nên cả đất trời cũng mới hân hoan đến vậy, hân hoan trong niềm vui chung của đất nước.

Hòa chung không khí đó, tại Dưỡng lão Diên Hồng cũng đã diễn ra chương trình tri ân dành cho các ông, các bà, những người cựu nhà giáo đang an dưỡng tại Trung tâm.

Tiết mục bụi phấn của CBNV Diên Hồng 1

Hôm đấy, tại Diên Hồng 1, các bạn nhân viên đã hóa thân vào những cô cậu học trò tinh khôi trong tà áo dài trắng. Và dành tặng các thầy cô những bài hát kỷ niệm một thời.

Đại diện Diên Hồng 1 tặng hoa cho các cụ là cựu giáo viên
Ông Tiến hát tặng các cụ bài Đi học

Tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên thực tập trường ĐH Công Đoàn

Còn tại Diên Hồng 2, ngoài cán bộ nhân viên Trung tâm còn có sự tham gia của các bạn sinh viên trường Đại Nam. Một buổi lễ kỷ niệm được diễn ra với chủ đề “tri ân những người thầy cuộc sống”.

Không khí ngày 20/11 tại Diên Hồng cơ sở 2
Đại diện Diên Hồng 2, chị Trần Thị Thúy Nga chia sẻ tại chương trình

Trồng người có lẽ là con đường vất vả nhất và cũng là đáng quý nhất. Cha mẹ cho ta sự sống, cho ta những gì tốt nhất và cũng là người thầy đầu tiên của mỗi chúng ta. Vì vậy, ngày 20.11 không chỉ là ngày để tri ân những thầy cô, mà các bạn sinh viên còn muốn tri ân đến những người làm cha, làm mẹ những người thầy đầu đời. Và hơn hết là dành những tình cảm yêu thương đến các ông bà là cựu nhà giáo tại Diên Hồng.

Tiết mục văn nghệ của các bạn tình nguyện viên trường ĐH Đại Nam

Tiết mục hát: Bụi phấn của các bạn sinh viên trường ĐH Công Đoàn

Đại diện Diên Hồng 2 và đại diện CLB tình nguyện trường ĐH Đại Nam tặng hoa, quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các cụ

Ông Nguyễn Thiện Nhân (Bộ trưởng bộ GDĐT)  cũng đã nói: “Tương lai của dân tộc Việt Nam trong thế kỉ 21 là nằm ở khối óc và trái tim của các thầy cô giáo”. Có thể thấy sứ mạng mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao, cao cả. Chúc cho tất cả mọi người, những người đã, đang và sẽ công tác trong ngành giáo dục luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, để đưa lớp lớp thế hệ sang sông.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

one + seven =