Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Diên Hồng tình yêu trong tôi

“Diên Hồng “là cái tên mang cả một bầu trời dịu dàng và hy vọng. Nơi có những con người sống và làm việc với tấm lòng nhân ái và đầy nhiệt huyết, đó là nơi mà tôi không được sinh ra nhưng tôi chắc chắn đây là nơi mà tôi trưởng thành.


Đến với ngôi nhà Diên Hồng từ tháng 3 năm 2018, tôi lần thứ 2 bước vào trận chiến mưu sinh. Trải qua nghề tư vấn khách hàng tại một phòng khám, nơi tôi buộc mình phải nói những lời không xuất phát từ tâm. Tám tháng làm việc là tám tháng tôi cảm thấy áy náy và bất an với những gì mình đã nói mình đã làm, không thể ở lâu hơn được nữa tôi quyết định đi tìm một chân trời mới. Được sự giúp đỡ của bạn bè tôi biết đến Diên Hồng.

Có những đồng nghiệp luôn quan tâm giúp đỡ nhau

Chập chững những bước đầu tiên, tôi được các bạn nơi đây truyền lửa, truyền nhiệt huyết và truyền kinh nghiệm. Thời gian trôi qua nhờ vào những đồng nghiệp ở cơ sở 1 mà tôi trưởng thành và cứng cáp hơn đó cũng là hành trang để tôi cống hiến sức trẻ và tuổi thanh xuân cho ngôi nhà Diên Hồng. Tôi và 4 đồng nghiệp nữa được sếp tin tưởng cử sang cơ sở 2, nơi đây với 5 anh chị em luôn hòa đồng, đoàn kết, chúng tôi cùng nhau lan tỏa tình yêu thương, sự chăm sóc nhiệt tình ân cần và chu đáo,đúng như tiêu đề của Diên Hồng “chăm như chăm người thân”.

Được cùng cười, cùng vui với các cụ

Các bạn đang thắc mắc công việc của chúng tôi là gi chăng? Nói nhỏ cho các bạn nghe nhé, chúng tôi là những điều dưỡng chăm sóc người cao tuổi đấy ạ. Nghe có vẻ lạ, nhưng thật vậy đấy đây là một nghành hoàn toàn mới, mới với chính đất nước chúng ta và mới với nơi tôi được sinh ra “Hà Nội”. Nhưng các bạn đừng lo mặc dù mới nhưng công việc này không hề khó đâu nhé! Chỉ cần có đầy đủ năm phẩm chất của Điều Dưỡng Diên Hồng: Thấu hiểu – Tôn trọng – Tận tâm – Trung thực – Trách nhiệm, thì chẳng có điều gì có thể làm cho các bạn đâu ạ.

Ngày đầu bước sang cơ sở 2, ngôi nhà Diên Hồng chỉ có vẻn vẹn 15 cụ với vật chất và nguồn lực nhân viên còn thiếu, trải qua một năm với sự thay đổi chóng mặt của xã hội và con người, hiện nay tôi tự hào thông báo cho các bạn biết cơ sở 2 chúng tôi đang chăm sóc gần 80 cụ và 1 đội ngũ nhân viên hùng hậu. Để có được thành tích như hôm nay không thể không nói đến Ban lãnh đạo của Công ty, với những con người trẻ về tuổi nhưng không trẻ về kinh nghiệm và kiến thức. Luôn cho chúng tôi chủ động trong công việc, thoải mái góp ý, đề xuất các nguyện vọng và sáng tạo, chính trong môi trường làm việc như thế tôi đã yêu nghề và quý nến các cụ khi nào không hay.

Yêu thương người già, chăm như chăm người thân

Mỗi cụ đến với ngôi nhà Diên Hồng đều có một lý do riêng, nhưng khi được các bạn điều dưỡng ở đây chăm sóc thì dù đó là lý do gì đi chăng nữa thì nó không còn quan trọng. Dường như các cụ cảm nhận được sự tận tâm, ân cần, niềm vui ấm áp như một gia đình khi ở nơi đây. Mỗi một ngày chăm sóc các cụ là một ngày tình yêu thương của tôi dành cho nơi này được đong đầy, từ lúc nào đó tôi không còn coi đây là nơi làm việc nữa mà coi đây là ngôi nhà thứ hai của tôi. Nơi có những người anh em thân thiết, luôn tư vấn và giúp đỡ khi tôi cần, quan tâm khi tôi mệt, động viên khi tôi buồn, trong cuộc sống chỉ cần vậy thôi là đủ các bạn ạ.

Diên Hồng nơi bắt đầu yêu thương và trao gửi niềm tin, đây sẽ là nơi tôi gắn bó, còn các bạn thì sao? Hãy tìm cho mình một nơi mà bạn có thể cống hiến cả tuổi thanh xuân nhé.
Chúc các bạn may mắn

Bài dự thi cuộc thi “Tuổi trẻ Diên Hồng là thanh xuân của tôi”

Nguyễn Thị Hạnh

Leave a Reply

Your email address will not be published.

six + 13 =