Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Thực đơn dinh dưỡng cho người già khoa học và an toàn

Người già luôn cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết nhất để đảm bảo có một sức khỏe tốt nhất. Nhờ vào chế độ thực đơn đã được lên sẵn khoa học và đảm bảo an toàn cho nên sức khỏe người già luôn được đảm bảo. Từ những thực đơn dinh dưỡng cho người già này mà Viện dưỡng lão Diên Hồng nhận được sự tin tưởng cao từ nhiều gia đình gửi gắm người thân vào đây.

Thực đơn đảm đầy đủ dinh dưỡng cho người cao tuổi
Chúng tôi luôn quan tâm đến tình trạng sức khỏe, tinh thần và đặc biệt là chế độ ăn uống cho những người cao tuổi. Các chuyên gia về dinh dưỡng sẽ nghiên cứu và lựa chọn những món ăn tốt nhất đến với mọi người. Căn cứ vào tình trạng sức khỏe người đang điều trị hay là người có sức khỏe ổn định chế độ thực đơn có sự điều chỉnh rất linh hoạt.

Với các món ăn cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp cho người già luôn tràn đầy sức khỏe, ăn ngon miệng, không còn cảm giác chán ăn giống như khi ở nhà.

Vì đối tượng là người cao tuổi nên chúng tôi có hạn chế ăn thịt do cơ thể quá nhiều đạm sẽ không tốt cho sức khỏe, giảm tuổi thọ. Tăng cường những cung cấp những loại rau và hoa quả bổ sung chất xơ, khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa và kích thích sự thèm ăn từ đó tăng cường quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể.

Hạn chế cho muối và chế biến thức ăn dạng mềm là điều mà các chuyên gia dinh dưỡng của Diên Hồng luôn luôn lưu tâm đối với các đầu bếp. Chính vì thế, mà các đầu bếp chế biến món ăn cho các cụ luôn tạo nên những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng đến với người cao tuổi.

Đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe tốt
Kết hợp với chế độ ăn uống điều độ, trung tâm còn xây dựng chế độ rèn luyện cơ thể cho các cụ một cách nhẹ nhàng. Tăng cường khả năng vận động và giúp cho quá trình chuyển hóa thức ăn bên trong tốt hơn.

Sự kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng và phương pháp rèn luyện khoa học mà sức khỏe của các cụ tăng lên một cách trông thấy. Cộng với tinh thần luôn luôn được thoải mái, có nhiều người cao tuổi bầu bạn.

Chính vì thế mà nhiều gia đình yên tâm gửi gắm người thân của mình tới Diên Hồng. Chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp thực đơn dinh dưỡng cho người già cho người thân của họ xem để nắm bắt được chế độ dinh dưỡng khoa học. Diên Hồng luôn tiếp nhận chăm sóc người già đang bị bệnh hoặc người nhà không có thời gian trong khoảng thời gian dài, thậm chí là cuối đời nên mọi người có thể an tâm gửi gắm người thân của mình tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

ten − 1 =