Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Dịch vụ chăm sóc phục hồi sau tai biến chuyên nghiệp, nhiệt tình

Tai biến là một căn bệnh nguy hiểm mà những người lớn tuổi hay gặp phải. Rất nhiều gia đình vì quá bận rộn cho công việc mà không có thời gian chăm sóc cho những người bị mắc tai biến. Chính vì thế, viện dưỡng lão Diên Hồng mang đến dịch chăm sóc phục hồi sau tai biến chất lượng cao và tốt nhất cho những gia đình có nhu cầu.

Phương pháp chăm sóc phục hồi sau tai biến khoa học

Khi đến với trung tâm của chúng tôi những người bị tai biến và đang trong quá trình phục hồi, đội ngũ chuyên viên chăm sóc sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của người bệnh thường xuyên từ đo huyết áp, đo nhịp tim, đường huyết,… Căn cứ vào tình trạng của sức khỏe để thiết lập cũng như xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng phù hợp nhất hỗ trợ tốt nhất trong quá trình phục hồi.

Sử dụng những biện pháp chữa trị bằng đông y một cách tốt nhất, phù hợp với từng đối tượng người bệnh. Kết hợp các phương pháp: châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, thủy châm sao cho phù hợp nhất đối với người bị tai biến. Từ đó giúp cho các khí huyết bên trong cơ thể người bệnh được lưu thông, quá khả năng phục hồi cao hơn.

Viện dưỡng lão còn sử dụng những phương tiện, trang thiết bị hiện đại nhất giúp cho người bệnh rèn luyện, phục hồi chức năng đặc biệt là những bộ phận bị cơ bị yếu hoặc là bị liệt.

Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc được đào tạo một cách bài bản. Luôn chăm sóc tận tình và khích lệ tinh thần của người bệnh để họ luôn lạc quan trong cuộc sống. Quá trình điều trị cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, giảm bớt đi những cơn đau của bệnh tật.

Chăm sóc phục hồi sau tai biến như người nhà

Với chất lượng phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, chăm sóc các bệnh nhân như người thân trong gia đình mình. Thay người nhà bệnh nhân chăm sóc, áp dụng những phương pháp chữa trị sao cho phù hợp và khoa học nhất.

Chúng tôi có tiếp nhận dịch vụ chăm sóc bệnh nhân cho đến cuối đời nếu như gia đình có nguyện vọng. Người nhà có thể vào thăm bệnh nhân bất cứ lúc nào. Với cơ sở vật chất hiện đại, tổ chức nhiều cuộc vui chơi ngoại khóa cho các bệnh nhân với nhau để giúp cho họ cảm thấy vui vẻ cũng như không ảnh hưởng đến với chất lượng của mình.

Hầu hết những gia đình gửi gắm bệnh nhân đến với trung tâm của chúng tôi đều rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ chăm sóc phục hồi sau tai biến mà Diên Hồng cung cấp đến với khách hàng. Các bệnh nhân sẽ được tiếp nhận chế độ chăm sóc tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × 3 =