Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Viện dưỡng lão Hà Đông chất lượng cao

Con người ngày càng trở nên bận rộn với công việc của mình không có thời gian để chăm sóc cho người lớn tuổi trong nhà. Vì thế, các trung tâm viện dưỡng lão mọc lên khá nhiều ở nước ta. Viện dưỡng lão Diên Hồng là một trong những viện dưỡng lão hà đông nổi tiếng với chất lượng phục vụ cao.

Một trường chăm sóc sức khỏe lý tưởng
Thông thường những người lớn tuổi được đưa vào viện dưỡng lão mắc các bệnh như tai biến, bệnh người già,…mà gia đình họ không có thời gian chăm sóc các bệnh nhân người già một cách nhanh nhất. Với môi trường viện dưỡng lão Diên Hồng với đội ngũ nhân viên điều dưỡng có chuyên môn cũng như có tâm chăm sóc cho các bệnh nhân một cách chu đáo và tận tình. Coi bệnh nhân như người thân và chăm sóc một rất cẩn thận, nhiệt tình. Thân thiện giúp cho người bệnh cảm nhận được tình thương và sự quan tâm dành cho mình.

Với các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo quá trình chăm sóc sức khỏe, điều trị các bệnh nhân một cách hiệu quả nhất. Cơ sở vật chất tiện nghi và sang trọng, sạch sẽ, được phân thành các khu vực riêng. Đầu bếp riêng thuê riêng từ resort 3 sao giúp cho bữa ăn thêm thơm ngon, bổ dưỡng và đầy chất dinh dưỡng. Ngoài ra, viện dưỡng lão còn bố trí một không gian riêng để người thân đến thăm bệnh nhân rất thoáng mát và sạch sẽ.

Mỗi một bệnh nhân xây dựng phương pháp trị liệu khác nhau đồng thời trung tâm còn tổ chức các buổi sinh hoạt, hoạt động ngoại khóa giúp cho các bệnh nhân có điều kiện hòa nhập với mọi người. Tinh thần trở nên vui vẻ, phấn chấn hơn và hiệu quả điều trị cao hơn.

Luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng
Với chất lượng phục vụ cao, không chỉ giúp cho những người bệnh nhân cảm thấy hài lòng. Luôn tạo cảm giác viện dưỡng lão như ở nhà, giúp người bệnh luôn có tinh thần tốt nhất, vui vẻ. Xây dựng được lòng tin cho người thân, họ có niềm tin và giao người bệnh cho chúng tôi chăm sóc, điều trị, điều dưỡng một cách tốt nhất.

Bạn không phải lo lắng về thời gian vì bạn có thể đăng ký cho đến khi nào không có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi nữa. Trung tâm có tiếp nhận chăm sóc đến cuối đời cho những gia đình có nhu cầu.

Một trung tâm dưỡng lão chất lượng phục vụ tốt nhất, chiếm được cảm tình cho bất kỳ đối tượng nào khi đến với trung tâm chúng tôi. Người thân của bệnh nhân luôn cảm thấy hài lòng cũng về dịch vụ của Diên Hồng. Tự hào là một viện dưỡng lão Hà Đông uy tín nên trung tâm ngày càng nhận được số lượng bệnh nhân tăng lên.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

seven + eight =