Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Chăm sóc dài ngày: Cho người già thêm trọn vẹn niềm vui

Theo quy luật cuộc sống thì ai cũng phải già, hầu hết độ tuổi này ông bà sẽ quây quần bên con cháu tuy nhiên hiện nay do công việc và học tập bận mà con cháu không có nhiều thời gian dành cho ông bà nên đôi lúc người già sẽ cảm thấy cô đơn. Vào trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đang là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn. Đây là địa chỉ để ông bà, cha mẹ có những ngày tháng vui vẻ và thư giãn bên những người bạn già cùng sở thích và quan điểm.

Viện dưỡng lão – xu hướng của thời đại
Người Việt Nam nhiều khi quan niệm để ông bà và bố mẹ vào viện dưỡng lão như vậy sẽ là bất hiếu, không làm tròn đạo con. Tuy nhiên đối với sự phát triển của thời đại hiện nay thì quan niệm này có phần hơi lạc hậu.

Trong xã hội hiện đại, con người bị cuốn vào guồng quay của công việc, người lớn đi làm cả ngày, con cháu cũng đi học, làm thêm… nên người già ở nhà thường rất dễ rơi vào trạng thái cô đơn và lạc lõng. Thay vì để cha mẹ hay ông bà của mình ở nhà như vậy, không có ai trò chuyện tâm sự hay chăm sóc những lúc mệt mỏi và ốm đau thì giải pháp cho ông bà bố mẹ đến trung tâm dưỡng lão là hợp lý và có tính nhân văn sâu sắc.

Tại trung tâm dưỡng lão tập trung những người già nên đây là môi trường rất tốt để ông bà có thể giao tiếp thoải mái với những người có cùng độ tuổi. Được sống trong môi trường giao tiếp, cười đùa, hơn nữa những người gần tuổi nhau cũng có thể dễ dàng chia sẻ với nhau về các vấn đề chăm sóc sức khỏe, tình cảm…

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng – Cho cuộc sống tuổi già vui vẻ
Một trong những trung tâm dưỡng lão đang được đánh giá rất cao bởi cung cấp các dịch vụ chăm sóc dài ngày chất lượng tốt nhất hiện nay đó là trung tâm dưỡng lão Diên Hồng. Tuy hoạt động chưa lâu nhưng trung tâm này đang có sự phát triển mạnh mẽ và nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Điểm mạnh của trung tâm này là có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, mang tới không gian sống cho người già, người bệnh cần phục hồi sau tai biến ở nội trú. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên y tế, chăm sóc người già được đào tạo chuyên môn tốt, có tình yêu thương người già nên luôn sẵn sàng là người bạn để chia sẻ tâm tư tình cảm khi người già gặp những vấn đề trong cuộc sống.

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng – nơi sẻ chia và bình yên.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × five =