Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Dịch vụ chăm sóc dài ngày – chu đáo, tận tình, tận tâm

Nhắc đến trung tâm dưỡng lão Diên Hồng là nhắc đến một trung tâm dưỡng lão hàng đầu được đánh giá giống như một ngôi nhà thứ hai dành cho người cao tuổi. Hiện tại, trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đang triển khai nhiều dịch vụ chăm sóc người cao tuổi khác nhau, trong đó dịch vụ chăm sóc dài ngày được đánh giá là một trong những dịch vụ hàng đầu tại Diên Hồng  thể hiện sự chu đáo, tận tình, tận tâm rõ nét nhất.

Đội ngũ nhân sự thân thiện, giàu tình nhân ái

Đến với trung tâm dưỡng lão Diên Hồng, mỗi người cao tuổi thực sự như trở về với một ngôi nhà đầm ấm, đầy ắp tình cảm. Bởi hiện tại, Diên Hồng đang sở hữu đội ngũ nhân sự thân thiện, giàu tình nhân ái có một không hai trong số những trung tâm dưỡng lão hiện hành. Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ chăm sóc dài ngày, người cao tuổi sẽ có cơ hội cảm nhận trọn vẹn sự tận tình này.

Đội ngũ nhân sự của trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đều là những người bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi. Họ quan tâm chăm sóc người cao tuổi ở trung tâm giống như những người cha, người mẹ, người ông, người bà thực thụ của mình. Có lẽ vì thế mà dịch vụ chăm sóc dài ngày tại Diên Hồng được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng.

Cơ sở vật chất hiện đại, đầu tư đồng bộ
Ngoài sở hữu đội ngũ nhân sự thân thiện, giàu lòng nhân ái thì trung tâm dưỡng lão Diên Hồng còn sở hữu được cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư đồng bộ nhằm mang đến một cuộc sống thoải mái nhất đến với người sử dụng dịch vụ chăm sóc dài ngày tại Diên Hồng.

Hệ thống phòng ở tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng được xây dựng hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ tốt nhất sinh hoạt của người cao tuổi. Ngoài ra hệ thống máy móc thăm khám bệnh tại trung tâm cũng được đầu tư đồng bộ nhằm chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi một cách tốt nhất. Điều này còn đảm bảo cho dịch vụ chăm sóc dài ngày được thực hiện một cách tốt nhất.

Đặc biệt, khu nhà ăn của trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh, tăng cường sức khỏe, dinh dưỡng cho người cao tuổi. Có thể khẳng định một điều rằng, đến với trung tâm dưỡng lão Diên Hồng chắc chắn rằng người cao tuổi sẽ có được một điều kiện sống tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm dưỡng lão chất lượng có dịch vụ chăm sóc dài ngày tốt nhất để thực hiện đạo lý hiếu nghĩa với bố mẹ của mình thì chắc chắn không lên bỏ quan trung tâm dưỡng lão Diên Hồng – nơi đầy ắp niềm hạnh phúc dành cho người cao tuổi.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

eleven + 4 =