Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Chăm sóc và phục hồi sau tai biến với các phương pháp hữu ích nhất

Những người cao tuổi có nguy cơ bị tai biến mạch máu não rất cao, thực tế đã có rất nhiều người già đã bị căn bệnh quái ác này. Sau khi bị tai biến để lại những di chứng rất nặng ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Chính vì thế, Dưỡng lão Diên Hồng có dịch vụ chăm sóc và phục hồi sau tai biến bằng cách sử dụng những phương pháp tốt nhất.

Những điều Diên Hồng làm cho những bệnh nhân sau khi bị tai biến?

Đối với từng bệnh nhân có mức độ cũng như tình trạng sức khỏe khác nhau cho nên từng bệnh nhân chúng tôi sẽ có có những phương pháp điều trị và phục hồi khác nhau. Tiến hành kiểm tra sức khỏe đều đặn 2 lần trong một ngày. Từ kết quả kiểm tra các bác sĩ sẽ xây dựng chế độ ăn phù hợp nhất để những bệnh nhân sau tai biến có đủ nguồn dinh dưỡng để phục hồi cơ thể và hạn chế được tình trạng tái phát bệnh.

Đối với những bệnh nhân bị liệt chúng tôi sẽ áp dụng biện pháp châm cứu và bấm huyệt để giúp cho khí huyết ở bên trong cơ thể được lưu thông, thông kinh được kích hoạt và có tác dụng kích thích ngược đến hệ thần kinh thúc đẩy quá trình phục hồi bị liệt.

Không những thế các bác sỹ, y sỹ còn trang bị những thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng cũng như khích lệ tinh thần của người bệnh để quá trình điều trị trở nên có tiến triển tốt hơn, khả năng phục hồi sức khỏe cao hơn và đặc biệt luôn chú trọng đến những nhóm cơ yếu, nhóm cơ bị liệt. Những bài tập phản xạ cũng được áp dụng và thực hiện một cách có bài bản hỗ trợ tích cực nhất đến với người bệnh bị tai biến.

Chăm sóc và phục hồi sau tai biến nhận được nhiều sự tín nhiệm

Với một chế độ chăm sóc người lớn tuổi bị tai biến một cách chu đáo, tận tâm và nhiệt tình Diên Hồng luôn nhận được sự tin tưởng từ người nhà của bệnh nhân. Với chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, xây dựng thực đơn khoa học, phương pháp điều  trị đúng hướng, tình trạng sức khỏe của người bệnh được cải thiện từng ngày. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và thực hiện phục hồi sức khỏe cho các bệnh nhân cho đến hết quãng thời gian còn lại hoặc là trong khoảng thời gian như người thân yêu cầu.

Vì chất lượng phục vụ quá tốt cho nên rất nhiều gia đình gửi gắm người bệnh sau tai biến đến với Dưỡng lão Diên Hồng để nhận được sự chăm sóc và phục hồi sau tai biến với những phương pháp điều trị cũng như thiết bị hỗ trợ tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

19 + 9 =