Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Chọn lựa viện dưỡng lão cho người cao tuổi tinh tế

Vấn đề đưa người cao tuổi đến viện dưỡng lão vào tuổi già đang ngày càng trở thành một vấn đề hết sức nhạy cảm. Đầu tiên phải kể đến việc chăm sóc họ không phải là câu chuyện đơn giản, nhất là khi hiện nay ai cũng làm việc theo giờ hành chính, rất khó để có thể chăm sóc và trông nom trong trường hợp khẩn cấp.

Việc đưa người già đến các viện dưỡng lão để được điều trị và theo dõi một cách tỉ mỉ nhất về vấn đề về bệnh tật là một giải pháp vô cùng thông minh tuy nhiên cũng chịu không ít điều ra tiếng vào của những người xung quanh. Chính vì vậy chúng ta rất cần phải chọn lựa địa chỉ gửi gắm cha mẹ mình một cách tinh tế để làm vui lòng cha mẹ và không bị điều ra tiếng vào. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Ngay bên ngoài ngoại ô thành phố
Có rất nhiều viện dưỡng lão đặt quá xa trung tâm khiến cho chúng ta không thuận lợi trong việc đến thăm bố mẹ, ông bà. Do đó các bạn nên lựa chọn những viện dưỡng lão ngay bên ngoài ngoại ô để có thể thăm ông bà, cha mẹ một cách thường xuyên nhất.

Không nên lựa chọn những trung tâm ngay trong thành phố bởi khó lòng đảm bảo được những vấn đề về khí hậu và môi trường. Một địa điểm thoáng mát, rộng rãi là địa chỉ các bạn nên gửi gắm người cao tuổi để chăm sóc.

Có đội ngũ chăm sóc viên chu đáo
Đó chính là những người sẽ thay mặt chúng ta chăm sóc cho ông bà, cha mẹ nên rất cần có tay nghề cao và sự chu đáo trong cách quan tâm. Họ không chỉ đơn thuần thực hiện những nhiệm vụ như thay chăn ga, gối đệm, nhắc giờ ăn hoặc hỗ trợ những sinh hoạt cá nhân, họ cần quan tâm với người già và có thể trò chuyện để tinh thần người có tuổi luôn tích cực và phấn chấn. Bên cạnh đó những người cao tuổi hầu như không thể nào nhớ được nhiều việc, những nhân viên tư vấn cần phải hết sức nhiệt tình, cẩn thận và không cáu gắt dù bất cứ việc gì có thể xảy ra.

Bác sĩ chuyên môn luôn trực sẵn
Đây là điểm khác biệt nhất so với việc để người cao tuổi sống ở nhà và ở viện dưỡng lão. Tuổi già ập đến cũng là lúc mà mọi người gặp rất nhiều các bệnh khác nhau và chúng có thể biến chứng bất kỳ lúc nào, nếu không được theo dõi và điều trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến những biến chứng khó lường, chính vì vậy chúng ta cần phải quan tâm đến trình độ của bác sĩ cũng như chắc chắn được về thời gian trực ở bệnh viện của họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

16 + sixteen =