Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Tìm hiểu về trung tâm dưỡng lão Diên Hồng

Với xã hội phát triển như hiện nay chắc hẳn mọi người không còn quá xa lạ với các trung tâm dưỡng lão. Đây là một nơi giúp người già có thể nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống cùng bạn bè. Nhưng có nhiều trung tâm dưỡng lão mở ra để đạt được mong muốn tài chính, vì thế họ không quan tâm đến những người sử dụng dịch vụ. Chính vì thế mà bạn nên lựa chọn trung tâm dưỡng lão Diên Hồng.

Mục đích của chúng tôi
Chúng tôi mở ra trung tâm dưỡng lão Diên Hồng với mong muốn tạo nên không gian thoải mái nhất để mọi người an nghỉ tuổi già. Những thành viên đến đây đều được vui sống bên bạn bè, chăm sóc về cả thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi muốn họ có cuộc sống ý nghĩa, vui vẻ hơn.
Đồng thời, chúng tôi tạo điều kiện và chia sẻ trách nhiệm cùng người thân trong gia đình để họ vừa chăm sóc được cho người thân mà vẫn duy trì được công việc của họ.

Dịch vụ chăm sóc chu đáo
Nếu bạn đang lo sợ những dịch vụ kém chất lượng ở nơi khác thì Diên Hồng không thế. Chúng tôi muốn xây dựng trở thành một viện dưỡng lão đạt chuẩn, kiểm mẫu vì thế chúng tôi vô cùng quan tâm đến chất lượng dịch vụ của mình.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên vô cùng hoàn hảo. Họ đều là những người có chuyên môn, yêu nghề và biết cách chăm sóc người già. Bên cạnh đó, họ đều là những người có tâm, họ luôn chăm sóc các thành viên trong viện dưỡng lão như người thân trong gia đình, trò chuyện vui chơi để họ bớt buồn, đem lại những trải nghiệm thú vị để họ quên đi cảm giác cô đơn khi xa nhà.
Bên cạnh đó, các nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo bài bản về các kiến thức, kỹ năng trước khi đi vào chăm sóc. Họ luôn đảm bảo giải quyết được các sự cố xảy ra.

Cơ sở vật chất
Bên cạnh đội ngũ nhân viên hoàn hảo thì chúng tôi đi vào đầu tư về cơ sở vật chất. Trung tâm dưỡng lão của chúng tôi nằm tại trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại, giao thông thuận tiện giúp người thân có thể dễ dàng đến thăm.
Mọi thiết bị về sinh hoạt, các thiết bị về y tế đều được chúng tôi đầu tư kỹ càng. Các thiết bị đều chính hãng, tạo cho người già không gian sinh hoạt thoáng đãng, thích hợp nhất có thể.

Lịch trình sinh hoạt
Chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể đưa ra một lịch trình sinh hoạt phù hợp nhất. Lịch trình đó có thể giúp họ cải thiện được sức khỏe của mình một cách hiệu quả. Đồng thời nó cũng phù hợp với lịch sinh hoạt chung.
Với những dịch vụ và chất lượng tuyệt vời như vậy, hãy tham khảo và đến với chúng tôi nhé.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

four × two =