Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Phụ nữ yêu thương bản thân

Tại sao phụ nữ cần yêu bản thân ?

Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương và bài học đầu tiên để nhận được yêu thương đó là tự yêu thương bản thân. Hầu như chúng ta đều quan niệm rằng phụ nữ chỉ yêu thương bản thân khi còn trẻ, khi tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất. Nhưng quan niệm đó là hoàn toàn sai lầm, minh chứng cho điều đó chính là các cụ, các bà đã cao tuổi nhưng chưa bao giờ hết yêu thương bản thân.

Các u trông thật xinh đẹp và tơi tắn với nhưng trang phục rất thời trang

Tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng, các u, các bà cũng có những chia sẻ hết sức đáng yêu về câu hỏi : “ Tại sao phụ nữ cần yêu thương bản thân ?”

u Hiền– một quý bà đáng yêu và thân thiện chia sẻ: “ Mình không yêu mình thì ma nó yêu mình à, đến bản thân còn không yêu nổi thì đợi ma Tây nó đến nó yêu giúp cho.”

u Thủy– bà mẹ 1 con u70 : “ Không ai yêu mình thì mình tự yêu bản thân mình thôi, để mình xinh đẹp mãi mà.”

Quý bà rất đáng yêu và thông minh- u Nhẫn nói: “ Phụ nữ là phải đẹp. Mình yêu mình thì người khác mới yêu mình được chứ. Béo quá thì phải tập thể dục, ăn ít thịt.”

u Nhẫn luôn là ” cô gái ” thích những trang phục có hoa lá xinh đẹp

Có thể thấy các u chia sẻ hết sức đáng yêu và gần gũi, người phụ nữ có thể chưa đẹp về ngoại hình nhưng phụ nữ biết chăm sóc cho bản thân gọn gàng thì sẽ luôn chiếm được cảm tình. Phụ nữ có thể chưa giỏi nhưng luôn biết chăm chỉ học tập, nó sẽ là điểm cộng rất lớn. Phụ nữ là thế, dù là bất cứ khi nào cũng phải yêu bản thân và như các cụ nói đó là phải đẹp. Dù ở tuổi các cụ, làm đẹp lúc nào cũng được ưu tiên hàng đầu.

Ca sĩ của Diên Hồng- u Bảo chia sẻ : “ Tại vì phụ nữ yếu đuối, bây giờ bà già rồi, chậm chạp nên phải yêu thương bản thân.”

Ca sỹ thần tượng tại Diên Hồng- u Bảo

Không có ai là hoàn hảo cả nhưng với phụ nữ khi biết cách yêu thương bản thân cũng chính là thời điểm bạn đang bước đi trên con đường hạnh phúc của chính mình tạo ra. Và các bà, các u tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng chắc chắn đều là những người phụ nữ hạnh phúc, vì họ từng ngày đều biết yêu thương bản thân cho dù tuổi tác đã già.

Các cụ bà tại Diên Hồng học cách yêu thương bản thân và thể hiện điều đó như thế nào ?

Chẳng thể nào yêu thương, chăm sóc cho người khác khi chính bản thân người phụ nữ không biết cách yêu thương, chăm sóc cho bản thân mình. Các u tại Diên Hồng cũng đã chia sẻ, yêu thương bản thân cũng cần phải học, học từ lúc bé đến lúc già.

Hoa hậu thân thiện Diên Hồng- u Cẩm: “ Bé con thì học cách tết tóc, chải đầu mẹ u dạy. Đến lúc trẻ thì đi bán hàng để dành tiền mua quần áo đẹp mặc. Bây giờ già khú thì chỉ mong sức khỏe tốt, ngày nào u cũng tập thể dục bằng xe đẩy 30 phút, ăn nhiều rau cho tiêu hóa tốt nữa đấy. Ở đây còn được các cháu cho mặc quần áo đẹp chụp ảnh, lại được đắp mặt lạ xanh nữa.”

u Cẩm luôn là quý bà tươi tắn nhất tại Diên Hồng

u Hân – cô giáo tiếng pháp nói: “ Yêu thương bản thân là quan tâm đến con cái, chỉ cần các con vui là u cũng sẽ vui. Thi thoảng bà vẫn nhờ các bạn điều dưỡng gọi điện hỏi thăm con bà. Lúc bà gọi điện cho các con câu đầu tiên bao giờ cũng sẽ là: “ Con ăn gì chưa?”.

Và mỗi khi tại Diên Hồng có tổ chức 1 sự kiện nào đó là các u phải bắt cho các u mặc bộ nào đẹp nhất thì các u mới ra chơi. Từ đó thấy được dù là bất cứ độ tuổi nào, người phụ nữ cũng muốn bản thân phải thật đẹp, chỉ khi đẹp họ mới cảm thấy tự tin. Yêu thương bản thân với mỗi người sẽ là 1 cách riêng khác nhau, với các u tuổi đã cao, sức giảm thì yêu thương bản thân chính là yêu thương sức khỏe và yêu thương gia đình.

Nụ cười dễ mến của u Mai Lâm

Một chia sẻ rất đáng yêu của u Mai Lâm: “ Bà yêu thương bản thân bằng cách giữ gìn thân thể, mặc áo len xanh khi trời lạnh và không được làm những việc nguy hiểm.”

u Kim– cán bộ công đoàn: “ Ăn uống phải đầy đủ, sinh hoạt phải giờ giấc, để không bị bệnh. Chứ không may mà mình bị ốm thì con cháu lại phải nghỉ làm để về chăm mình. Mình bị bệnh đã khổ thân mình rồi lại còn làm khổ cả con cháu thế nên phải biết yêu thương thân mình.”

            Yêu bản thân là để cho bản thân được tự do làm điều mình thích

Là phụ nữ chắc chắn phải yêu thương bản thân, vì điều đó không chỉ là đối tốt với chính mình mà là còn là đối tốt với tất cả mọi người thân yêu xung quanh bạn. Như u Dung- nhà tri thức của Diên Hồng đã nói: “ Vui vẻ và thành công chỉ đến với những người phụ nữ biết yêu lấy mình.”

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

17 + 7 =