Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Các dịch vụ tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng

Theo quan niệm của người Việt Nam từ xưa đến nay, khi cha mẹ về già nên được con cái nuôi dưỡng, như một cách để báo hiếu công ơn sinh thành và nuôi dưỡng. Tuy nhiên khi cuộc sống hiện đại bận rộn cuốn con người theo vòng xoáy của công việc, họ không còn nhiều thời gian dành cho gia đình, cả ngày chạy theo công việc. Nếu như trước kia, việc đưa cha mẹ vào viện dưỡng lão sẽ bị xem là bất hiếu, bởi họ không hiểu rõ và chưa tiếp cận được lối sống hiện đại. Ngày càng có thêm nhiều những trung tâm dưỡng lão có mặt khắp mọi nơi, khi quan niệm của người Việt Nam ta đã dần trở nên thoáng hơn, xu hướng đưa cha mẹ vào viện dưỡng lão ngày càng phổ biến hơn. Có thể nói đó chính là một cách để tạo điều kiện cho cha mẹ được chăm sóc đầy đủ hơn khi con cháu quá bận rộn với việc học, việc làm. Trung tâm dưỡng Diên Hồng chính là một trong những trung tâm dưỡng lão uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc tận tâm, một môi trường sống vui – khỏe – có ích cho cha mẹ các bạn.

Dịch vụ chăm sóc ngắn ngày
Bạn bận đi công tác xa nhà vài ngày không thể chăm sóc được cha mẹ trong vài ngày, mà không yên tâm để cha mẹ ở nhà một mình, mà cũng không thể đưa học đi cùng được. Dịch vụ chăm sóc ngắn ngày tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng sẽ là nơi tin cậy để bạn gửi gắm cha mẹ mình, các cụ sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm, chu đáo nhất. Dù chỉ một vài ngày ngắn nhưng họ vẫn được đảm bảo sẽ nhạn được sự chăm sóc đầy đủ về y tế, sức khỏe, vui chơi giải trí như những người cao tuổi khác tại trung tâm.

Dịch vụ chăm sóc dài ngày
Cả nhà bạn bận đi làm, đi học từ sáng sớm cho tới tận tối muộn, cha mẹ cứ ở nhà một mình ngày này qua ngày khác. Đến với trung tâm dưỡng lão Diên Hồng chắc hẳn cha mẹ bạn sẽ rất vui vì có bạn bè. Khi đến độ tuổi ngoài 50, hơn ai hết họ có nhu cầu tìm những người bạn cùng nhau trò chuyện, cùng nhau tâm tình mỗi ngày. Được sống trong một cộng đồng những người có cùng độ tuổi, cùng nhau chia sẻ mọi thứ sẽ khiến các cụ vui vẻ hơn. Học được giao lưu, vui chơi những hoạt động vui chơi phù hợp với lứa tuổi của mình.

Dịch vụ chăm sóc và phục hồi sau tai biến
Sau tai biến là giai đoạn rất nguy hiểm nếu người cao tuổi không được chăm sóc đầy đủ. Chúng tôi với đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cha mẹ bạn được chăm sóc y tế đầy đủ nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

8 + 18 =