Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Đại hội thể thao đầy cảm xúc của nhân viên Diên Hồng

Tối ngày 20/9/2018 vừa qua, Diên Hồng tổ chức sinh nhật lần thứ 4 bằng một hoạt động thể thao kết hợp team building dành cho nhân viên. Phấn khích, gay cấn, xúc động, sung sướng…là những cảm xúc của người tham gia.

Do đặc thù  của một viện dưỡng lão phải nên mọi hoạt động cho nhân viên đều phải tiến hành vào buổi tối. Toàn bộ nhân viên sẽ chia thành 2 đội để thi đấu với nhau với các môn thi “độc đáo” kiểu như ném bóng bằng mông, nhắm mắt cõng nhau vượt chướng ngại vật, thi lăn…

Nữ vận động viên marathon đầu tiên về đích

Niềm sung sướng khi đồng đội về đích đầu tiên

Các bạn nữ nhỏ nhưng có võ 

Ngay từ đầu, khi chứng kiến đội Đỏ hừng hực khí thế, tất cả các thí sinh đăng ký theo từng môn đã có mặt đầy đủ còn đội Trắng có 1 vài thành viên còn ý kiến “Em ở đội Trắng mà chưa được phân thi môn nào” thì tôi biết đội nào sẽ dành chiến thắng. Trong các hoạt động này, tinh thần chủ đạo của các môn thi là “tinh thần đồng đội”, đòi hỏi phải phối hợp ăn ý chứ không chỉ là sự xuất sắc của từng cá nhân. Tuy vậy, thắng thua không quan trọng, quan trọng là tất cả mọi người đều cảm thấy phấn khích dù trời tối thui, mồ hôi, nước mắt lấp loáng trong ánh đèn flash của điện thoại và cả chảy máu nữa.

Môn thi lăn thể hiện tốc độ và bản lĩnh của các bạn điều dưỡng Diên Hồng

Tôi nhìn thấy khuôn mặt rạng rỡ khi về đích đầu tiên trong môn Marathon. Tôi thấy một bạn mặt dầy quyết tâm khi tập tễnh chạy về đích khi không may bị chó cắn trên đường chạy. Tôi thấy những nụ cười sảng khoái khi chứng kiến các thí sinh chơi ném bóng bằng mông, một trải nghiệm chưa từng có. Tôi thấy sự mạnh mẽ của các bạn nữ không kém gì sức mạnh nam giới khi tham môn “thi lăn”. Tôi thấy một khối đoàn kết một lòng, vừa tự tin, vừa vững chãi, tưởng chừng như không khó khăn gì có thể hạ gục tập thể ấy. Tôi cũng đặc biệt chú ý khi thấy sự tham gia của một bạn mà trước đó bạn hiếm khi có mặt trong những buổi như thế này.

Môn xoay vòng sút bóng khó nhưng đầy cảm xúc

Nhìn các bạn bị ngã, chảy máu nhưng tôi không quá xót mà vẫn thấy vui trong lòng bởi mình tin đây sẽ là một kỷ niệm khó quên của các bạn. Sau hôm nay, các bạn sẽ thân thiết với nhau hơn, sẽ phối hợp với nhau ăn ý hơn trong công việc. Đoàn kết sẽ là tinh thần xuyên suốt trong 1 năm tiếp theo. Mong rằng nó sẽ tạo đà để Diên Hồng nhận được tin yêu nhiều hơn từ gia đình của người cao tuổi và từng bước phát triển, bền vững.

Môn xếp tháp đầy gay cấn của 2 đội

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 × 2 =