Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Dịch vụ chăm sóc và phục hồi sau tai biến chất lượng cao

Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm và cần rất nhiều thời gian sau đó để có thể phục hồi được hoàn toàn tình trạng bệnh. Người bệnh sau tai biến rất dễ mắc phải những căn bệnh khác như bệnh loét điểm tỷ, viêm phổi, viêm phế quản hay còn nhiều căn bệnh nghiêm trọng khác… Tuy nhiên có nhiều gia đình lại không đủ thời gian để có thể chăm sóc được tận tình cho những người nhà bị bệnh tai biến. Hiểu được điều này, trung tâm dưỡng lão Diên Hồng chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân sau tai biến với mục đích giúp đỡ được bệnh nhân để bệnh nhân có thể hồi phục trong thời gian ngắn nhất.

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng
Diên Hồng được thành lập ra là một trung tâm dưỡng lão với mong muốn có thể chia sẻ trách nhiệm chăm nom người già với các gia đình, là một giải pháp tối ưu để con cháu trong nhà vẫn có điều kiện quan tâm lại vẫn có thể duy trì được công việc hay học tập của chính bản thân họ. Khi đến với trung tâm dưỡng lão chúng tôi, các ông các bà sẽ được vui sống bên những người bạn cùng lứa tuổi, được nói chuyện và được chăm sóc cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Người già khi có những người luôn xung quanh nói chuyện, bầu bạn thì tinh thần cũng sẽ phấn chấn lên ít nhiều, và từ đó sức khỏe cũng được tăng lên một cách đáng kể. Hạnh phúc, an nhàn và bình yên trong tâm hồn của những người cao tuổi và gia đình của họ chính là mục tiêu mà trung tâm chúng tôi luôn hướng đến.

Dịch vụ chăm sóc và phục hồi sau tai biến của Diên Hồng
Như chúng ta đã biết thì tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm, có thể để lại những di chứng nặng nề, những gánh nặng về kinh tế và tinh thần cho cả người bệnh lẫn gia đình người bệnh. Và trung tâm dưỡng lão Diên Hồng chúng tôi với mục đích cố gắng để giảm thiểu những lo lắng của cả người bệnh và gia đình người bệnh, chúng tôi thành lập dịch vụ chăm sóc và phục hồi sau tai biến với mục đích có thể hỗ trợ phần nào cho người bệnh mau khỏe. Chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra huyết áp, nhịp tim, đường huyết; kết hợp châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp và đối với bệnh nhân bị nặng không thể tự vận động được chúng tôi cũng sẽ thực hiện những biện pháp phòng chống viêm phế quản và viêm đường tiết niệu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ bệnh nhân tập phản xạ và cảm giác cộng với công tác khích lệ tinh thần, giúp bệnh nhân mau chóng bình phục.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

3 × three =