Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Diên Hồng Cup 2018 – Một trận bóng đá có 102

Để nâng cao tinh thần đoàn kết và nâng cao sức khỏe cho nhân viên trung tâm thì các hoạt động thể dục thể thao tại Diên Hồng luôn được chú trọng. Để cổ vũ tinh thần đó, Trung tâm đã tổ chức một giải bóng đá nam nữ kết hợp có 102 tại Diên Hồng trong dịp cuối tuần vừa qua.

Nghe có vẻ hơi phi lí vì sức khỏe của các bạn nam và các bạn nữ không cân xứng nhưng với sự đoàn kết chặt chẽ thì giải đấu đã thành công hơn cả mong đợi. Trận đấu gay cấn đã diễn ra, cống hiến cho các cổ động viên một trận đấu hấp dẫn với  những pha bóng ấn tượng và đẹp mắt.

Cầu thủ hai đội Rồng Đỏ và Bạch Hổ cùng trọng tài trước trận đấu

Trận đấu còn gay cấn hơn với tỷ số rất sát sao trong 50 phút thi đấu làm các cổ động viên không thể dời mắt khỏi sân bóng. Đội Rồng Đỏ với chiến thuật chặt chẽ và kiến tạo tốt của đội trưởng Trần Phương đã giúp đội dẫn trước hai bàn vào phút thứ 5 và phút thứ 8 của trận đấu do hai cầu thủ Nguyễn Hùng và Nguyễn Thủy lập công.

Bàn thắng phút thứ 5 của trận đấu

Chỉ ba phút sau một tiền đạo trung tâm của Rồng Đỏ ghi thêm một bàn 

Còn với đội Bạch Hổ, sau khi điều chỉnh lại đội hình thì Duy Phúc cũng đã ghi bàn ở phút thứ 16, tỷ số được giảm xuống còn 2-1 nghiêm về đội Rồng Đỏ đến hết hiệp một.

Bàn thắng phút thứ 16 của trận đấu của đội Bạch Hổ

Mặc dù bị dẫn trước nhưng các cầu thủ Bạch Hổ không vì thế mà chậm nhịp hay xuống tinh thần. Đến phút thứ 31 của trận đấu bàn thắng thứ 2 của đội Bạch Hổ đã được ghi bởi Phạm Xuân, nâng tỷ số trận đấu lên hai đều.

Bàn thắng phút thứ 31 giúp cần bằng tỷ số trận đấu của đội Bạch Hổ

Những phút cuối của trận đấu lại căng thẳng hơn khi tỷ số đã được san bằng, cầu thủ của hai đội vẫn chạy dưới cơn mưa nhưng tinh thần vẫn rất cố gắng. Đến phút thứ 39, một bàn thắng đã được ghi bởi cầu thủ Phạm Xuân của đội Bạch Hổ nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-2 giúp đội Bạch Hổ giành chiếc cup vô địch của giải đấu.

Bàn thắng phút thứ 39 giúp đội Bạch Hổ giành chiếc cup vô địch

Dù thời tiết không được ủng hộ cho lắm nhưng với tinh thần đoàn kết và yêu thể thao, các cầu thủ của Diên Hồng đã tham gia thi đấu hết sức mình mặc cho mưa có nặng hạt. Có thể thấy được sau những tiếng thở mệt của các cầu thủ thì những nụ cười vẫn hiện lên. Hai đội thi đấu hết sức, cùng nhau đoàn kết để giành chiến thắng. Cup vô địch đã thuộc về đội Bạch Hổ nhưng chiến thắng lại thuộc về cả hai đội vì sự tham gia nhiệt tình và hết mình của các cầu thủ.

Đội Bạch Hổ giành cup vô địch với tỷ số 3-2 

Một giải đấu ấn tượng đã thành công, các cầu thủ đã cháy hết mình trong sân cỏ, Diên Hồng Cup 2018 đã khép lại để chào đón Diên Hồng Cup 2019. Mong các cầu thủ của Diên Hồng hãy cùng nhau rèn luyện sức khỏe để một mùa giải tiếp theo thành công nữa.

Một số hình ảnh của các cầu thủ trong trận đấu 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 + eleven =