Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Dưỡng lão Diên Hồng giúp người cao tuổi tận hưởng tuổi già an nhàn

Trong cuộc sống hiện đại thì ngày càng có nhiều dịch vụ chăm sóc, tiện ích ra đời để có thể đáp ứng được nhu cầu của con người. Nhất là người cao tuổi cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt chu đáo. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có thể dành nhiều thời gian chăm sóc cha mẹ, ông bà lúc tuổi “xế chiều”.
Có thể do tính chất công việc bận rộn, hoặc người cao tuổi không có con cái hay không muốn trả thành gánh nặng của con nên đã lựa chọn vào viện dưỡng lão để an dưỡng tuổi già. Một trong những viện dưỡng lão được nhiều gia đình tin tưởng giao trách nhiệm chăm sóc người thân của mình là Viện dưỡng lão Diên Hồng.

Người cao tuổi được hít thở không khí trong lành
Với những người cao tuổi thì rất cần có một môi trường sống trong lành, không khói bụi, ô nhiễm. Viện dưỡng lão Diên Hồng rất chú trọng đến vấn đề tạo không gian sống lành mạnh cho tất cả các cụ trong viện. Nhờ vậy mà sức khỏe của các cụ được đảm bảo, kéo dài tuổi thọ hơn.

Giao lưu kết bạn với những người cao tuổi khác
Nếu như ở nhà thì người cao tuổi thường phải thui thủi một mình khi con cái đi vắng thì vào viện dưỡng lão Diên Hồng người coa tuổi sẽ được gặp gỡ với rất nhiều người cao tuổi khác. Nhờ đó mà có nhiều tình bạn lúc tuổi già gắn kết với nhau trong mọi hoạt động, sinh hoạt, người cao tuổi cảm thấy yêu đời và cởi mở hơn. Đây được xem là niềm vui lớn của họ khi về già.

Có nhiều hình thức giải trí phù hợp người cao tuổi
Viện dưỡng lão Diên Hồng trang bị rất nhiều trang thiết bị giải trí để người cao tuổi có thể lựa chọn theo sở thích và khả năng của mình. Có thể đọc báo, xem tivi, chơi cờ vua, cờ tướng, trồng hoa, tập dưỡng sinh…Nhờ thế mà người cao tuổi có thể rèn luyện được sức khỏe, trí nhớ lâu hơn, tinh thần minh mẫn hơn.
Bên cạnh đó, họ cũng cảm thấy mình có ích khi có thể làm việc, không cảm thấy nhàm chán. Khi cũng chơi, cùng giải trí cũng giúp tình cảm của những người cao tuổi ở viện dưỡng lão được khăng khít hơn.

Đội ngũ điều dưỡng viên chu đáo, chuyên nghiệp
Ở viện dưỡng lão Diên hồng người cao tuổi sẽ được chăm sóc bởi những điều dưỡng có chuyên môn, nghiệp vụ cao, tận tình, chu đáo nhất. Có khả năng xử lý các vấn đề mà người cao tuổi hay mắc phải nhanh chóng và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người cao tuổi. Nhờ có trang thiết bị hiện đại, chất lượng và cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

fourteen + nine =