Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Bộ ảnh áo yếm hoa sen của 2 cụ bà Diên Hồng thu hút cộng đồng mạng

Tuổi cao, tóc bạc, da nhăn nheo nhưng tâm hồn đầy trẻ trung của 2 cụ trong Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng trong bộ ảnh bên hoa sen đã gây ấn tượng mạnh đến mọi người từ những người trẻ cho đến những người trung niên.

U90 chụp ảnh áo yêm bên hoa sen

 Điều khiến cộng đồng vô cùng hứng thú là hai người mẫu nghiệp dư mặc áo yếm, tạo dáng tự nhiên trước ống kính bất chấp những định kiến cho rằng phải dáng đẹp, mặt xinh mới nên mặc yếm chụp sen.
U90 chụp ảnh áo yêm bên hoa sen

Hai người mẫu đặc biệt trong bộ ảnh là cụ Nguyễn Thị Kim và cụ Vũ Thị Yên, cả hai cụ đều gần 90 tuổi.

U90 chụp ảnh áo yêm bên hoa sen
Cả hai cụ đều đang sống tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng. Vốn là những người vui vẻ, yêu đời, thân thiện và rất thích các hoạt động của trung tâm. Khi nhân viên đề xuất và đưa những hình ảnh thiếu nữ mặc yếm chụp sen, các cụ đều rất hào hứng và đồng ý dù có 1 chút e ngại. Tuy nhiên, khi điều dưỡng động viên và khơi gợi về hình ảnh các cụ bà mặc yếm thời xưa thì các cụ đã tự tin hơn nhiều.
U90 chụp ảnh áo yêm bên hoa sen
Cũng bởi các cụ rất hứng thú nên buổi chụp hình diễn ra rất suôn sẻ. Bảo các cụ cười tươi là các cụ tự tươi tắn, người chụp chỉ việc bắt khoảnh khắc và thần thái của các cụ.
U90 chụp ảnh áo yêm bên hoa sen
Chụp ảnh cho người già vốn không dễ bởi nếu các cụ không ưng thì rất khó để chụp đẹp nhất là chụp đôi hoặc chụp tập thể. Tuy nhiên, sự ăn í của 2 cụ đã mang đến những bức hình sống động và đáng yêu.
U90 chụp ảnh áo yêm bên hoa sen
Cụ Yên (áo trắng) trổ tài tết tóc cho cụ Kim (áo vàng). Suốt buổi chụp hình, cả hai cụ đều rôm rả nói chuyện, vui vẻ tạo dáng rất chuyên nghiệp.
U90 chụp ảnh áo yêm bên hoa sen
Cả cụ Kim và cụ Yên đều quê ở Hà Nội. Trong đó, cụ Kim thì chồng đã mất, có một con gái đang sinh sống ở nước Cộng hòa Séc. Vì không muốn xa quê nên thay vì sang nước ngoài sống cùng con thì cụ chọn cách vào viện dưỡng lão sinh sống. Còn cụ Yên con cái cũng thành đạt và sống ở Hà Nội nhưng vì muốn có một môi trường vui vẻ, được hoạt động nhiều thay vì ở nhà với 4 bức tường nên gia đình và cụ đều đồng ý để cụ vào sống tại Diên Hồng.
U90 chụp ảnh áo yêm bên hoa sen
U90 chụp ảnh áo yêm bên hoa sen
Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bộ ảnh nhận được rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều người cảm thấy phấn khích trước sự “đáng yêu” của hai cụ U90 và mong ước sau này về già vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, vui sống như các cụ. Các bạn trẻ thì rủ nhau 50 năm nữa cùng nhau chụp ảnh với hoa sen giống 2 cụ, người trung niên thì nhắn nhau chụp ngay để theo kịp các cụ. Chính các cụ khi thấy bộ ảnh truyền cảm hứng cho mọi người như vậy cũng cảm thấy rất vui và mong muốn các gia đình sẽ luôn yêu thương và quan tâm đến người già bởi người cao tuổi chỉ cần cái tình chứ không cần tiền bạc, vật chất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

seven − 6 =