Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Ngày chủ nhật đầu Hè sôi động tại Diên Hồng

Thu qua, Đông đến, Xuân  sang, Hè về là quy luật tất yếu của tự nhiên, khi mùa đông đã dần trôi qua thì mùa hè lại đến. Cùng với đó là không khí tươi mới của ngày đầu mùa lại ùa về tràn khắp không gian. Những cái nắng bắt đầu hửng lên như báo hiệu rằng mùa của nhiệt huyết đã đến. Và để các cụ tại Diên Hồng có một mùa hè đầy sôi động các bạn nhỏ tại câu lạc bộ  Ara-Asa đã đến đây, khấy động Diên Hồng bằng những tiết mục múa hát đầy ấn tượng.

 

Một không gian mang đậm nét truyền thống qua bài múa “ Hương sắc Việt”

Bài nhảy  “ Hide & Seek” do các bé CLB thể hiện 

    Tiết mục nhảy tập thể “ Nối vòng tay lớn” khấy động sân khấu

 Chúng ta sẽ đến với một không khí sôi nổi như đang ở bãi biển Hawaii qua điệu múa “ Sake Your Balla”

Mọi người biết đó, với các cụ việc có các cháu nhỏ đến thăm đã là một điều tuyệt vời bởi các cụ coi các thiên thần nhí như những người cháu, người chắt của mình. Mỗi khi các bé đến thăm như mang thêm cả bầu trời yêu thương đến với các cụ. Các cụ được hỏi thăm, được trò chuyện, được gửi đến các cháu những cái ôm âu yếm, những cái xoa đầu yêu thương. Dù chỉ là lần đầu gặp gỡ nhưng không ai nhận ra điều đó bởi tình cảm mà các cụ trao cho các bạn nhỏ như đã hằng quen thuộc từ rất lâu rồi.

Ông Nguyên chụp ảnh cùng với các bé nhỏ sau khi biểu diễn 

Ông Hiếu cười tươi khi nhận hoa từ các thiên thần nhỏ đó ạ

Ông Trường vừa nhận hoa vừa trò chuyện với các bé 

Những tiết mục hát múa được thể hiện, các thiên thần của chúng ta tung tăng ca hát, nhảy múa cho các cụ xem, không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết. Nhiều cụ như quên đi cái nóng chớm đầu của mùa hè mà hòa vào cùng các bé con với những bài hát, bài múa. Các cụ ngồi dưới cầm hoa cổ vũ, động viên cho các bạn nhỏ thể hiện hết mình với các tiết mục sôi động.

Bà Phí  và điều dưỡng đang cổ vũ cho các bé biểu diễn 

Các cụ dành cho các cháu những tràng pháo tay rất lớn để chúc mừng cho các tiết mục

Khi được hỏi về các tiết mục của buổi giao lưu, các cụ háo hức kể về những ấn tượng của mình. Bà Dung chia sẻ “Các cháu múa nhiều bài lắm, vui ơi là vui”, Ông Nguyên thủ thỉ rằng “mấy cháu nhỏ thôi nhưng hát rất hay, múa cũng rất là đẹp. Nhìn chúng vui cười mà các cụ ai cũng vui lây ấy chứ”

Buổi giao lưu kết thúc, nắng đã lên chớm mái tóc bạc nhưng các cụ nhà Diên Hồng vẫn chưa muốn về phòng. Các cụ vẫn tấm tắc khen các thiên thần nhỏ với nhau, cùng nhau nhớ tên của các cháu, cùng nhau khoe những tấm hình đã được chụp như chưa muốn chương trình kết thúc.

Buổi giao lưu kết thúc, các bé cùng nhau trao những bông hoa tươi thắm đến các cụ

Thế đó, với các cụ các bé vẫn luôn là những điều tuyệt vời nhất, những người mang đến nhiều yêu thương và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Tuy mới là những mần non nhưng qua những gì các bé gửi đến làm khuấy Diên Hồng có thể cho ta thấy sức trẻ và năng lượng tràn đầy.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 × 3 =