Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Đảng viên có 70 năm tuổi Đảng

Đảng viên có  70 năm tuổi Đảng của Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng

Vào những ngày cuối cùng của năm cũ, các cụ tại Diên Hồng thỉnh thoảng lại ngồi hàn huyên, nhớ lại những kỷ niệm về các sự kiện trong năm tại trung tâm. Hòa trong không khí vui tươi đó, trung tâm lại nhận được tin vui đó là bà Lê Thị Tình Quân năm nay được nhận danh hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Vừa nhận được tin từ cơ quan địa phương, gia đình đã báo ngay tin vui với trung tâm và thông báo là sẽ tổ chức trao danh hiệu cho bà tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng – nơi bà đang được chăm sóc.

Chiều ngày 22/01/2018, Đảng ủy quận Ba Đình đã tổ chức lễ trao Danh hiệu 70 năm tuổi Đảng cho bà Lê Thị Tình Quân tại  trung tâm. Có thể thấy bà rất vui khi trên khuôn mặt đã có những nếp nhăn nhưng vẫn luôn nở nụ cười thật tươi. Bà không chỉ là một Đảng viên ưu tú với những cống hiến suốt 70 năm qua mà bà còn là một tấm gương lớn để các thế hệ con cháu noi theo. Giúp thế hệ sau có những định hướng đúng đắn trong quá trình học tập và xây dựng đất nước.

Hình ảnh 1: Đảng ủy Quận Ba Đình trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho bà Lê Thị Tình Quân tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng

Bà Tình Quân năm nay đã 87 tuổi, tuy tuổi đã cao nhưng bà vẫn luôn vui vẻ, tham gia tích cực các hoạt động của trung tâm. Dù được chăm sóc cẩn thận nhưng không vì vậy mà bà thiếu sự chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. Mỗi buổi sáng bà được điều dưỡng viên tại trung tâm xoa bóp nhưng bà Quân vẫn rất chăm chỉ tự tập thể dục. Cứ khoảng 3h chiều sau khi tham gia các hoạt động vui chơi xong bà tự xoa bóp chân cho mình trong khoảng 30 phút hoặc một tiếng. Bà tâm sự “chân bà yêu rồi nên phải cố gắng tập luyện cho nó đỡ đi”. Chân bà tương đối yếu nên di chuyên khó khăn, nhưng không vì vậy mà bà dùng xe lăn hay quá ỉ lại vào các dụng cụ hỗ trợ. Bà chia sẻ rằng “bà chỉ cần gậy chống làm trụ thôi rồi đi từ từ sau mình sẽ đi chắc chắn hơn”, từ đó chăm chỉ tập đi hàng ngày để chân mau khỏe. Bà cũng  nhắn gửi tới các ông bà khác trong trung tâm và các ông bà ở nhà là phải luôn tích cực tham gia thể dục thể thao để có được sức khỏe tốt.

Hình ảnh 2: Bà Quân tham gia vẽ tranh nghệ thuật với các cụ khác tại trung tâm

Là một người sống tình cảm, bà Quân hay kể về các cháu của mình cho các bạn điều dưỡng nghe. Bà vẫn nhớ những kỷ niệm khi đi làm, nơi công tác và truyền cảm hứng làm việc cho các nhân viên trong Diên Hồng. Bà kể về những khó khăn của những thời kỳ trước khi sống và làm việc trong lửa đạn, vừa chiến đấu vừa giữ nước.  Bà hay kể về ông- Người bạn đời gắn bó với bà suốt những thời gian qua. Kể lại những câu chuyện tình yêu thời chiến của bà, những món quà nhỏ mà ông đã dành tặng. Bà cũng hay nhắc về những khoảng thời gian phấn đấu khi được đứng trong đội ngũ của Đảng khi mới 17 tuổi. Và đến bây giờ, khi các công việc đã được gác lại bà vẫn luôn cố gắng truyền cảm hứng làm việc và phấn đấu cho chính những người con người cháu của mình. Tuy đã có tuổi những bà Tình Quân vẫn luôn là một tấm gương sáng để cho các con cháu thế hệ tiếp theo noi gương và phấn đấu trong sự nghiệp cuả mình.

Dưới đây là một số hình ảnh của bà Quân trong ngày nhận danh hiệu 70 năm tuổi Đảng và tham gia các hoạt động hàng ngày tại trung tâm dưỡng lão Diên Hồng.

Bà Quân và con gái chụp ảnh lưu niệm tại buổi trao huy hiệu cho bà

Đảng ủy phường Giảng võ tặng quà cho bà Tình Quân

Đảng ủy tổ 9 phường Giảng Võ tặng quà cho bà Tình Quân

Bà Quân và bà Cẩm đang ngồi tâm sự với nhau sau bữa cơm

Bà Quân giao lưu với đoàn thanh niên cục quản lý Dược

Leave a Reply

Your email address will not be published.

seventeen − 2 =