Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

“Em gái mưa” phiên bản U80 khiến người xem bật cười rồi bùi ngùi xúc động

(Dân Việt) Đây có lẽ chính là phiên bản “em gái mưa” để lại nhiều khoảnh khắc xúc động nhất đối với nhiều người.

Mới đây, vào ngày 22.11, “Em gái mưa” phiên bản người già đã ngay lập tức trở thành clip hot trên mạng xã hội. Trong vai các nhân vật trong “phiên bản chính”, những diễn viên không chuyên đã khiến không ít người xúc động với câu chuyện tình cảm vừa… lắt léo, lại không kém phần lãng mạn này.

Được biết, clip được Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (Hà Nội) thực hiện. Đây cũng chính là Trung tâm thực hiện bộ ảnh Bạn thân khi về già đã từng gây sốt cộng đồng mạng vào tháng 6 vừa qua.

Hình ảnh bà Thịnh trong một cảnh quay

Hình ảnh bà Thịnh trong một cảnh quay

Chị Hoàng Thị Thu Ngân – Phó giám đốc Trung tâm chia sẻ: “Ý tưởng thực hiện clip này xuất phát từ những sở thích… chụp ảnh, in ảnh làm kỷ niệm của 2 “diễn viên chính” trong clip. Lúc đó, cả team đều nghĩ: “Sao không cho các cụ đóng MV nhỉ?”, vừa là kỷ niệm đẹp cho 2 cụ, vừa để các con, cháu, người nhà cũng xem được nữa. Và dựa theo câu chuyện có thật về tình cảm của các cụ già ở Trung tâm, bên mình lựa chọn cover lại ca khúc và MV “Em gái mưa” theo kịch bản vui vẻ, lắng đọng và mong đây sẽ là món quà không chỉ dành tặng cho các cụ ở Trung tâm mà còn dành nhiều cụ già nữa khi nhớ về tuổi thanh xuân của mình”.

Được biết, 2 nhân vật chính trong clip là bà Lê Thị Thịnh (80 tuổi) và ông Hoàng Văn Hoằng (70 tuổi). Clip được cover lại có nội dung khi ông Hoằng bắt đầu vào trung tâm, vì là người ga-lăng, lại hay cười, lãng mạn nên ông được nhiều người yêu mến. Bà Thịnh ban đầu cũng không để ý, nhưng thấy ông Hoằng ân cần, quan tâm từ những hành động như: gắp thức ăn, đi dạo, tặng hoa… nên dần dần bà cảm mến.

Cụ ông Hoàng Văn Hoằng 70 tuổi

Cụ ông Hoàng Văn Hoằng 70 tuổi

Thế nhưng, khi thấy ông Hoằng chăm sóc cụ bà khác, bà nhận ra rằng mình đã ngộ nhận và ông luôn là người ga-lăng với tất cả mọi người chứ không riêng ai.

Câu chuyện kết thúc bằng nỗi buồn trong ánh mắt bà Thịnh – đó cũng chính là hình ảnh khép lại khiến nhiều người bồi hồi nhớ lại thời thanh xuân sôi nổi đã qua.

Clip này ngay khi được đăng tải đã nhận được phản hồi vui mừng, thích thú từ phía gia đình các cụ trong trung tâm và chỉ sau 23 giờ đăng tải, “Em gái mưa” phiên bản người già đã nhận được hơn 23 nghìn lượt xem cùng với hàng trăm lượt chia sẻ.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

eleven − 6 =