Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Thành công của người về đích cuối cùng.

Chúng ta vẫn thường được nghe rằng: sự ngưỡng mộ được dành cho người chiến thắng- những người luôn dẫn đầu trong những cuộc thi. Tuy nhiên, cuộc thi Olympic Diên Hồng 2017- đại hội thể thao cho người già, lại kể về một câu chuyện đặc biệt của Ông Luyến, một người cao tuổi tại Diên Hồng, rằng là người về đích cuối cùng vẫn thành công khi làm cho nhiều người xem không khỏi xúc động.

Ngày chủ nhật đẹp trời, trong tiếng nhạc và cổ động hào hứng của các bạn tình nguyện viên, 4 người chơi-  Ông Luyến, bà Cẩm, Ông Lâm và Ông Lạc đứng tại vạch xuất phát cho phần thi đi bộ bằng gậy chữ U.

Các ông bà trong vị trí xuất phát cho trò chơi trong Olympic Diên Hồng

Ông Luyến, bà Cẩm, Ông Lâm và Ông Lạc nhanh chóng về vị trí xuất phát

Tất cả những người chơi đều rất sẵn sàng

Sau hiệu lệnh của người dẫn chương trình, 4 ông bà nhanh chóng bước vào cuộc đua. Có lẽ bởi sự cổ động nhiệt tình và không khí thể thao lan tỏa mà hôm ấy, ông bà nào cũng thêm 10 lần sức mạnh, hào hứng ngay từ những giây phút đầu xuất phát. Các bạn điều dưỡng và nhân viên hết sức bất ngờ, vì dường như có một nghị lực khác thường giúp cho bà Cẩm và ông Lạc di chuyển thật nhanh và tiến lên dẫn trước. Trong khi ông Luyến đang cố gắng những bước di chuyển đầu tiên.

Bà Cẩm và ông Lạc di chuyển rất nhanh trong tiếng cổ vũ

Và rất nhanh chóng, cuộc đua đã tìm ra người đầu tiên về đích. Sau tiếng chúc mừng người chiến thắng, toàn bộ cổ động viên hướng mắt về phía ông Luyến, người chơi vẫn đang rất gần điểm xuất phát.

Khác biệt khoảng cách rất lớn giữa ông Luyến và những người chơi khác

Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng, ông Luyến sẽ dừng lại cuộc thi ở đây bởi vì cuộc thi đã tìm ra người chiến thắng rồi. Thế nhưng một cách hoàn toàn bất ngờ, tất cả mọi người, từ các ông bà, các bạn điều dưỡng và các tình nguyện viên cùng đồng thanh hô to “Ông Luyến cố lên”. Nhiều bạn điều dưỡng tới bên cạnh ông, vừa đi vừa cổ vũ ông. Và ông Luyến “một mình” tiếp tục để hoàn thành đường đua của chính mình. Tuy là người về đích cuối cùng nhưng ông đã vượt qua và chiến thắng những giới hạn của bản thân.

Các bạn điều dưỡng viên tới bên cạnh động viên cổ vũ ông Luyến hoàn thành đường đua

Nụ cười hạnh phúc của ” người chiến thắng”.

Chứng kiến khoảnh khắc ông Luyến về tới đích, rất nhiều bạn trẻ đã không kìm được sự xúc động. Những nỗ lực của ông ngày hôm ấy đã truyền cảm hứng tới họ với thông điệp ” thành công là không bao giờ bỏ cuộc”  và “chiến thắng đáng giá nhất là chiến thắng chính mình”. Tuy rằng, ông Luyến ngày hôm ấy không phải là người đến đích sớm nhất nhưng lại là người để lại dấu ấn ấn khó quên nhất và ý nghĩa nhất. Và nụ cười chiến thắng này chắc chắn sẽ là động lực vượt qua khó khăn cho những người cùng tham gia.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

three × 5 =