Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Vì sự tri ân lớn nhất của chúng tôi- là sự tin yêu của bạn.

 

Tại sao chúng tôi lại lựa chọn con đường mà  xã hội vốn không mở lòng với đầy định kiến?

Tại sao lại là Viện dưỡng lão mà không phải một lĩnh vực gì khác ?

Sự tin tưởng của khách hàng luôn là động lực.

  1. Chắc hẳn ai cũng biết tới gương mặt của nghệ sĩ Đức Trung. Chị gái ruột của nghệ sĩ, bà Hân đang sinh hoạt và bầu bạn với các  cụ tại Diên Hồng hơn 1 năm nay. Mỗi cuối tuần, gia đình nghệ sĩ lại cùng nhau tới  thăm bà Hân,  cùng nhau kể và ôn lại những câu chuyện về gia đình. Trước đây, cả nhà khó có thể yên tâm khi để bà tuổi đã già ở nhà một mình cả ngày, lo rằng bà sẽ buồn, tuổi già có nhiều thứ bất thường khó mà lường trước được. Còn bây giờ mỗi cuối tuần Diên Hồng sẽ như một điểm đoàn tụ ấm áp của cả gia đình sau ngày bận rộn.
IMG_5656

Gia đình nghệ sĩ Đức Trung quây quần cuối tuần vui vẻ tại Diên Hồng

IMG_5653

Cả nhà cùng nói chuyện vui vẻ

IMG_5652

Bà Hân vui vẻ xem những bức ảnh gia đình.

2. Cô Nguyễn Hải Vân đưa bố mẹ mình là bà Cẩm và ông vào sinh hoạt tại Diên Hồng. Cô chia sẻ: ” Nhớ lại ngày đầu cô với cô Nhung đưa bà vào trong đó, từ lúc đi về, đi trên đường cô đã khóc rất nhiều. Cô Nhung đã nói “Làm sao mà chị phải khóc” và đã rất đau lòng. Nhưng đến hôm nay thấy bà sống khỏe mạnh và vui vẻ là cô đã yên tâm rồi.”

ke chuyen 4

Cô Hải Vân đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi xem những hình ảnh sinh hoạt của bố mẹ tại Diên Hồng

 

Đó là những dòng chia sẻ của cô khi nhìn thấy bà Cẩm vui vẻ cùng các cụ giao lưu trong chương trình “Kể chuyện cùng ông”. Cô bảo ” Tuần nào cũng vào thế mà thấy bức ảnh này mà lòng không khỏi trào dâng cảm xúc”. Cô còn nói thêm ” Thật tâm cô cảm ơn tất cả mọi người trong trung tâm nhiều.

ke chuyen 1

Bà Cẩm ( đội mũ len) luôn vui vẻ khi sinh hoạt tại trung tâm

3. Cô Hương Mai có người nhà bị tai biến đang được các điều dưỡng viên tại Diên Hồng chăm sóc. Cô đã luôn là một khách hàng đồng hành động viên cùng trung tâm ” Rất yên tâm gửi em trai vào Diên Hồng. Luôn được các bạn trẻ săn sóc yêu thương. Cảm ơn Hồ Thắng và tất cả mọi người làm việc trong trung tâm”.

dien hong 2

Cô Hương Mai chia sẻ cảm xúc của mình với Diên Hồng

Mỗi lời động viên, cảm ơn của khách hàng, của gia đình luôn là động lực để Diên Hồng cố gắng. Với rất nhiều sự động viên từ khách hàng chúng tôi sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thiện mình hơn nữa.

Và chúng tôi đã có câu trả lời cho những câu hỏi tại sao.

Vì chúng tôi tin vào cống hiến của mình trong việc mang lại giá trị cho những người cần tới

Vì sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng- những gia đình người cao tuổi đang sinh hoạt tại trung tâm luôn là phần thưởng, sự ghi nhận đáng giá nhất để  tiếp tục nỗ lực hơn làm tốt sứ mệnh mang tới sự chăm sóc toàn diện nhất cho người già.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

seventeen − ten =