Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Bất ngờ với tài năng của những nữ điều dưỡng viên trong cuộc thi Hoa Khôi Diên Hồng.

Mỗi phụ nữ là một bông hoa xinh đẹp. Ngày 20/10 được chọn là ngày để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam vừa thông minh xinh đẹp vừa đảm đang, khéo léo.

Tại Diên Hồng, chúng tôi luôn dành sự trân trọng tới một nửa xinh đẹp là những cụ, những bà và những điều dưỡng viên. Sự kiện Hoa Khôi Diên Hồng được tổ chức với mục đích như một sự kiện giao lưu giữa người cao tuổi tại trung tâm với những hoạt động văn hóa, văn nghệ vui tươi và cũng là sân khấu để cho những điều dưỡng viên nữ thể hiện tài năng và vẻ đẹp của mình.

Buổi chiều ngày 18/10 trở lên rộn ràng hơn, các cụ hào hứng thay bô trang phục đẹp, những bạn điều dưỡng viên bận rộn với son môi, phấn hồng. Nếu như hằng ngày những cô Tấm của Diên Hồng dịu dàng, giản dị, gọn gàng thì hôm nay mỗi người một vẻ xinh tươi, người dịu dàng, người trẻ trung, người quý phái, nét mặt càng thêm phần xinh đẹp, sắc sảo.

Trước khi cuộc thi bắt đầu, MC Thanh Hùng đã thay mặt Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng gửi tới các cụ, các bà những lời chúc sức khỏe, anh Hồ Thắng- Giám đốc trung tâm gửi tới các cụ, các bà và những điều dưỡng viên nữ những bông hoa tươi thắm. Món quà là sự bất ngờ dành cho những “bông hoa biết cười” của Diên Hồng.

Chương trình gồm 4 phần thi: Trang Phục ( trang phục tự do và trang phục Diên Hồng), phần thi Kỹ Năng, phần thi Năng Khiếu và phần thi Ứng Xử.

Trong phần thi trang phục tự do, mỗi điều dưỡng viên mang tới sân khấu một bộ trang phục và cá tính khác nhau, người thướt tha trong tà áo dài, người năng động cùng váy xòe, người duyên dáng với đầm ren sang trọng.

Phần thi trang phục Diên Hồng là cơ hội cho những cô gái của chúng ta thể hiện khả năng sáng tạo khi kết hợp áo đồng phục với những phụ kiện để tao ra phong cách năng động cho cuộc sống hằng ngày.

Trong phần thi thứ 2- Kỹ năng, những điều dưỡng viên sẽ cùng tham gia thử thách Bón cho các cụ ăn, mỗi bạn sẽ bón cho các cụ ăn hết 1 hộp sữa chua bằng cách khéo léo và chu đáo nhất. Các bạn thí sinh đã suất sắc hoàn thành phần thi này, các cụ ai cũng hài lòng, cũng khen các bạn chăm thật khéo léo.

 

Phần thi tiếp theo là phần nhiều màu sắc và được mong chờ nhất trong cuộc thi- thời điểm các thí sinh được thể hiện những năng khiếu của mình.

Thí sinh Đoàn Thị Hoa với tấm lòng hướng về miền trung thân yêu đang khó khăn, bạn đã truyền tải tình cảm của mình trong ca khúc “ Mưa chiều miền Trung”.

Tiếp sau đó, thí sinh SBD 02 Vũ Thị Hồng Thơm đã khuấy động cả hội trường bằng những tiếng cười sảng khoái trong tiết mục Kịch hát “ Em đi chùa Hương”.

Thí sinh Đoàn Thị Thu mang tới ca khúc “ Xin chào Việt Nam” với lời ca nhẹ nhàng, sau đó là tiết mục “Lời ru cho con” của thí sinh Vũ Thị Huệ. Tiết mục múa “ Cây đa quán dốc” của bạn Nguyễn Thị Hà đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các cụ và khán giả. Ca khúc “ Hạ Long biển nhớ” của thí sinh Phạm Thị Tuyết và “ Quê hương” của thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang.

Sau phần thi này, đội ngũ ban giám khảo đã phải làm việc hết sức căng thẳng để lựa chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất cho phần thi Ứng xử và cuối cùng là lựa chọn ra danh hiệu Hoa Khôi.
IMG_4707

Kết quả chung cuộc, thí sinh SBD 05 Nguyễn Thị Hà đã được vinh danh một cách xứng đáng cho những tiết mục xuất sắc và phần thi ứng xử vô cùng thông minh. 2 thí sinh  Vũ Thị Hồng Thơm và Vũ Thị Huệ xuất sắc đạt được danh hiệu Á khôi.

IMG_4737

Sau khi cuộc thi kết thúc, các cụ ai cũng vui vẻ, bất ngờ và yêu thích những tiết mục văn nghệ của các bạn tại điều dưỡng viên. Ban tổ chức rất cảm ơn các cụ đã luôn mạnh khỏe, tích cực, ủng hộ chương trình hết mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × five =