Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

DIÊN HỒNG – Mừng Sinh Nhật 2 Tuổi với Những điều muốn Ngỏ

Cách đây tròn hai năm, ngày 21 tháng 9 năm 2014, một mái nhà đặc biệt dành riêng cho Người cao tuổi và Người bị tai biến được khai trương tại Khu đô thị Đô Nghĩa, Hà Đông. Mái nhà ấm áp, thân thương ấy mang tên Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng.

Với niềm tin vững chắc về ý nghĩa của hoạt động mà mình đang theo đuổi đối với cộng đồng, trong suốt hai năm qua, đội ngũ Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng bền bỉ quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc. Diên Hồng luôn dành hết tâm sức của mình để tạo ra những biến đổi rõ rệt trong thể chất và tinh thần của người cao tuổi. Trung tâm mong muốn có thể góp sức sẻ chia bớt những trách nhiệm, những nỗi lắng lo của các gia đình khi giải quyết những bài toán khó về khoảng cách thế hệ cũng như mang đến sự chăm sóc tối ưu cho người thân lớn tuổi hoặc tai biến.

Thật hạnh phúc biết bao khi sau hai năm nỗ lực hết mình, Diên Hồng ngày một chứng tỏ bản thân và nhận được sự tin yêu, gửi gắm của cộng đồng trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện về chăm sóc người cao tuổi và tai biến tại Việt Nam.


Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng kỷ niệm 2 năm thành lập

Trong 2 năm, Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng đã đón tiếp và chăm sóc được 105 người cao tuổi, với 45 cụ đang sử dụng dịch vụ chăm sóc dài hạn. So với dịp kỉ niệm sinh nhật tuổi lên 1, Diên Hồng vui mừng đạt được mức tăng trưởng lên đến gần 120%.

Vào chiều ngày thứ 7 vừa qua, một buổi lễ kỉ niệm đầy ắp niềm vui và ấm áp tình thân đã được tổ chức tại trung tâm với sự tham gia của đông đảo thành viên Diên Hồng và các gia đình.

Sinh nhật Diên Hồng

Chúc mừng Sinh nhật Diên Hồng 2 tuổi

Buổi lễ là dịp để các thành viên cùng nhìn lại với nhau những ngày tháng đã qua với nhiều kỷ niệm gắn bó, là dịp tri ân với những đóng góp của mỗi thành viên, với sự tin tưởng của các gia đình trong suốt thời gian vừa qua. Buổi lễ còn là dịp để các thành viên trong đại gia đình Diên Hồng thể hiện tài năng, mang đến những niềm vui, những bất ngờ đáng yêu cho các cụ tuổi xế chiều thân yêu của Diên Hồng.


Tiết mục mở đầu của điều dưỡng viên Vũ Huệ mang lại sự thích thú đặc biệt cho khán giả


Đại diện ban Lãnh đạo Trung tâm duyên dáng trong tà áo truyền thống


Chị Thảo Nguyên xúc động gửi tình cảm qua bài hát “Khúc hát Sông quê”


Cặp đôi đa tài của Diên Hồng vừa làm MC vừa là ca sỹ


Cụ Thảo – Cây Văn nghệ nhiệt tình của Diên Hồng


Bài thơ đầy tâm huyết của ông Hiển dành tặng Diên Hồng


Cô gái điều dưỡng viên nhỏ tuổi ngọt ngào trong ca khúc Con yêu Mẹ


Kết thúc chương trình là bài hát Nối vòng tay lớn

Cùng thưởng thức lại những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đậm chất Diên Hồng và cùng hát vang bài ca Chúc mừng Sinh nhật Diên Hồng tuổi lên 2!

…”Diên Hồng là một vườn hoa
Mỗi nhành hoa một bài ca yêu đời
Diên Hồng nhà của chúng tôi
Mỗi người có một cuộc đời đáng yêu
Cùng nhau chung sống sớm chiều
Mai ngày con cháu nhớ nhiều đến ta”

(Thơ cụ Vũ Đình Hiển – Thành viên Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng)

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng
Sẻ chia trách nhiệm – Vẹn tình yêu thương
Địa chỉ:
U07 – L16 Khu đô thị mới Đô Nghĩa, đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, HN
Liên hệ: 096 866 0115

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × three =